Khóa cửa khách sạn thông minh vân tay Xiaomi Smart Door Lock Push – Màu Đen uy tín nhất

Khóa thông minh khách sạn vân tay Xiaomi Smart Door Phiên Bản Push and Pull Automatic. Thiết kế thời trang, bảo mật tiêu chuẩn, đem lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

Khóa thông minh khách sạn vân tay Xiaomi Smart Door Phiên Bản Push and Pull Automatic. Thiết kế thời trang, bảo mật tiêu chuẩn, đem lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

Ưu điểm khoá cửa thông minh Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic

Khóa cửa thông minh Xiaomi automatic smart door lock được thiết kế để cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật chất lượng cao và các giải pháp kiểm soát truy cập dễ dàng.

1.1 Thiết kế hiện đại và thời thượng

Khoá Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dạng hình chữ nhật thuôn dài, các góc được bo tròn mang lại cho sản phẩm dáng vẻ thanh lịch và mềm mại, dùng cho các loại cửa gỗ căn hộ chung cư.

Khóa cửa thông minh vân tay tự động Xiaomi có 2 màu vàng đồng và đen rất cao cấp. Nó sử dụng quá trình phun điện di, có thể giữ cho bề mặt của khóa cửa không dễ rơi ra. Xiaomi Push Pull Automatic sử dụng lõi khóa cấp độ C, ngay cả khi bảng điều khiển bị hư hỏng cũng không thể mở khóa được. Khóa cửa và các phụ kiện được đóng gói theo từng hộp khác nhau rất tiện lợi cho người dùng xem và phân biệt.

Khoá cửa thông minh với 7 cách mở linh hoạt.

Khóa thông minh tự động Xiaomi Push Pull Automatic hỗ trợ 7 phương pháp mở khóa, bao gồm mở khóa bằng vân taymở khóa bằng mật khẩumật khẩu tạm thờimở khóa bằng chìa khóa khẩn cấpmở khóa Bluetooth di độngmở khóa HomeKit và mở khóa NFC. Các phương pháp mở khóa như mở khóa bằng chìa khóa, mở khóa bằng mật khẩu và mở khóa bằng Bluetooth là tương đối phổ biến và chúng hoạt động đơn giản. Tính năng mở khóa bằng mật khẩu tạm thời, mở khóa bằng vân tay và mở khóa bằng NFC sẽ được mọi người quan tâm hơn.

Lõi khóa Class C an toàn và bảo mật tuyệt đối

Sản phẩm khóa thông minh này Xiaomi cũng có một khóa thông thường để mở cửa bằng chìa. Ổ khóa này được trang bị xi lanh khóa lõi Class C cao cấp kết hợp cảm biến chống va đập. Nhờ đó báo động được thông báo đến bạn gần như ngay lập tức, bảo vệ và chống lại các nỗ lực trộm cắp có thể xảy ra.

1.4. Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Chất liệu thép cao cấp mang đến cho thân khóa cửa thông minh khả năng chịu lực ấn tượng lên đến 8000N và cường độ kéo tối đa rơi vào khoảng 280 MPa. Tay nắm cửa  Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic cũng được gia công bằng hợp kim chắc chắn với độ bền cao.

Ngoài ra, lớp kính cường lực bao bọc toàn bộ thân khóa không chỉ mang đến bề mặt bóng bẩy, sang trọng mà còn bảo vệ khóa thông minh trước các yếu tố gây hư xước bề mặt.

Thiết kế đẩy và kéo giúp đóng, mở cửa thuận tiện

Thiết kế đẩy và kéo cho phép mở khóa cửa bằng cách sử dụng chuyển động đẩy hoặc kéo. Điều này có nghĩa là bạn có thể mở hoặc đóng cửa của mình chỉ trong một bước, mang lại sự tiện nghi hoàn toàn mới – không cần vặn xoay tay nắm cửa hoặc núm vặn!

1.6. Nhận dạng vân tay của khóa vân tay Xiaomi Push Pull là 98,94%

Theo số liệu chính thức, tỷ lệ nhận dạng vân tay của khóa cửa thông minh tự động của Xiaomi là 98,94%. Khóa cửa thông minh khách sạn hoàn toàn tự động của Xiaomi áp dụng công nghệ nhận dạng vân tay đa chiều, kết hợp thông tin đa chiều như vân tay, da và độ dẫn điện để nhận dạng vân tay đa chiều, có tính bảo mật cao hơn và tốc độ mở cửa nhanh hơn.

Khóa cửa khách sạn thông minh – Công nghệ bảo mật tuyệt đối

Khoá cửa thông minh Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic tích hợp nhiều công nghệ bảo mật tân tiến:

  • Chip Mijia – thế hệ chip công nghệ mới nhất hiện nay.
  • Có thể sử dụng kết hợp hai yếu tố bảo mật bất kỳ (vân tay, mật khẩu và thẻ) để tăng gấp đôi tính bảo mật.
  • Máy quét mã hóa vân tay 128bit thu thập đa dạng thông tin: vân tay, da, máu để việc xác thực trở nên chính xác hơn.
  • Đường truyền tín hiệu bảo gồm: Bluetooth và NFC, hỗ trợ giám sát và bảo vệ ngôi nhà từ xa.

1.8. Khóa cửa thông minh khách sạn – Kết nối nhà thông minh dễ dàng

Bạn có thể kết hợp khoá với Apple Homekit, để dễ dàng tạo ra các tự động hoá như: khi cửa mở, rèm cửa sẽ được mở ra; hoặc khi cửa mở ra, đèn khu vực tủ giầy sẽ tự sáng trong 10 giây.

Cấu tạo khoá cửa thông minh Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic

Hệ thống khóa thông minh Xiaomi Smart Door Lock Push and Pull Automatic bao gồm:

  • Hệ thống nút cảm ứng: Thao tác các lệnh để khởi động các tính năng của khóa thông minh.
  • Nút quét vân tay: Xác thực vân tay đã thiết đặt.
  • Tay nắm cửa: Kéo đẩy và mở cửa.
  • Loa: Phát chuông và các âm thanh cảnh báo.
  • Cổng Type C: Lấy năng lượng dự phòng.
  • Khoang chứa pin: Chứa đựng pin của thiết bị
  • Nút reset: Cài đặt lại toàn bộ ổ khoá thông minh

Tổng kết 

Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *